Top các tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay

Top các tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay

Trong bóng đá thì mỗi khi một mùa giải kết thúc thì người hâm mộ trên toàn thế giới lại mất một khoảng thời gian để chờ đợi mùa giải mới bắt đầu. Nhưng đó không phải là quãng thời gian nhàm chán, bởi khi đó các câu lạc bộ thực hiện các phi vụ chuyển nhượng và hầu hết ai cũng quan tâm đến các phi vụ đó.  Vậy những cái tên tiền đạo trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện nay là ai, hãy khám phá cùng với Bongdalu tại đây.

Haaland – tiền đạo trẻ hay nhất thế giới

Tất nhiên là sẽ có rất nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi mà Erling Haaland là tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay. Thắc mắc đó không phải là ở tài năng tiền đạo thuộc biên chế Man City, mà là ở độ tuổi của cầu thủ này. Bởi danh tiếng của Haaland đã vang danh khắp Châu Âu cũng như thế giới trong vòng nhiều năm về trước và nó càng bùng nổ hơn khi anh cập bến câu lạc bộ nửa xanh thành Man.

Với thành tích của mình thì ít ai nghĩ rằng Haaland là một tiền đạo trẻ chỉ 22 tuổi
Với thành tích của mình thì ít ai nghĩ rằng Haaland là một tiền đạo trẻ chỉ 22 tuổi

 

Nhưng nên nhớ rằng cầu thủ này mới chỉ 22 tuổi, ở cái tuổi được coi là tuổi teen. Nhưng cầu thủ người Na uy đã phá vỡ hàng loạt các kỷ lục của những huyền thoại trong lịch sử bóng đá đã tạo ra. 

Và thực sự khi được chơi tại giải Ngoại Hạng Anh, ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh thì với những người đồng đội của mình thì Haaland thực sự bùng nổ. Với 36 bàn thắng trong mùa đầu tiên tại giải đấu này thì Haaland chính thức là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải tại Ngoại Hạng Anh.

Kvaratskhelia – luồng gió mới của thế giới bóng đá

Bóng đá Italia mùa giải năm nay cũng được chứng kiến một sự bất ngờ rất lớn, đó là sự lên ngôi vô địch của Napoli sau quãng thời gian chờ đợi lên tới 33 năm. Khi mà đầu mùa giải này, đội bóng thành Naples đã thực hiện chia tay rất nhiều cầu thủ chủ chốt thì chẳng ai nghĩ tới ngôi vô địch. Thế nhưng phép lạ đã xảy ra khi mà Napoli đã thực hiện mang về rất nhiều những cái tên khác. Tất cả đều thể hiện phong độ chói sáng và mang về chức vô địch quý giá.

Những gì mà Kvaratskhelia thể hiện được giống nhưng huyền thoại Maradona đã từng làm với Napoli
Những gì mà Kvaratskhelia thể hiện được giống nhưng huyền thoại Maradona đã từng làm với Napoli

Trong đó thì phải nhắc tới công lao của một cầu thủ được coi là nhân tố chính với cái biệt danh là tiểu Maradona. Cầu thủ đến từ một đất nước nhỏ bé Gruzia đã khiến cả Châu Âu phải sửng sốt khi mà đã góp công rất lớn cho câu lạc bộ. Tất cả phải ngạc nhiên, bởi chỉ một mùa bóng từ một cầu thủ vô danh mà ngôi sao của Napoli đã trở thành một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới.

Tất nhiên thì Kvaratskhelia hiện nay đang là một trong những cái tên được theo đuổi bởi rất nhiều câu lạc bộ lớn trên toàn thế giới. Có lẽ là mùa chuyển nhượng này thì cầu thủ 22 tuối sẽ tạo nên một cú shock trên thị trường chuyển nhượng.

Jamal Musiala – phù thủy nhỏ nước Đức

Có lẽ Chelsea, một đội bóng đang gặp phải quãng thời gian bế tắc phải rất tiếc nuối khi mà để mất một tài năng hàng đầu của bóng đá thế giới vào tay đội bóng Bayern Munich. Khi mà Musiala là cầu thủ trước đó thuộc biên chế của Chelsea trước đó những trở đã tới Bayern trong mùa giải này. Bởi Musiala cũng chỉ mất 1 mùa giải để biến tên mình thành một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Musiala xứng đáng là một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay
Musiala xứng đáng là một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay

Dù chỉ mới chơi tại giải bóng đá hàng đầu của Đức, cũng như chứng kiến một mùa giải khá trồi sụt của hùm xám xứ Bavaria. Thế nhưng thì Musiala đã chứng minh được những phẩm chất và khả năng thiên tài của mình trong đội hình của Bayern. Dù vị trí sở trường của Musiala là tiền đạo cánh, nhưng với lối chơi xông xáo thì sẵn sàng đá bao sân. 

Và chỉ mới 20 tuổi thì phù thủy nhỏ nước Đức không chỉ khẳng định mình ở sân chơi cấp câu lạc bộ. Tại giải đấu World Cup vừa diễn ra tại Qatar vừa qua thì Musiala cũng là cái tên thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức của những cỗ xe tăng Đức.

Vinicius Jr – quái vật cánh của Real Madrid

Nếu như trong danh sách các tiền đạo trẻ hay nhất thế giới không có sự xuất hiện của Vinicius Jr thì thực sự thiếu sót cực kỳ lớn. Dù năm nay mới chỉ 22 tuổi, thế nhưng phong cách thi đấu của ngôi sao số 1 tuyển Brazil này lại cho thấy sự lọc lõi đầy kinh nghiệm của mình.

Và con quái vật của Real Madrid đã trở thành nỗi ám ảnh của bất cứ hàng phòng thủ nào
Và con quái vật của Real Madrid đã trở thành nỗi ám ảnh của bất cứ hàng phòng thủ nào

Bất cứ câu lạc bộ nào trên toàn thế giới khi phải đối đầu với Real Madrid thì bài toán đầu tiên phải làm là khóa chết Vinicius. Bởi trong đội hình của Real thì cầu thủ người Brazil chính là mũi nhọn tấn công đáng sợ nhất. Đội bóng nào cũng biết được điều đó nhưng để ngăn chặn thì không phải là điều dễ dàng.
Với sự ra đi của Benzema vào mùa giải năm sau thì chắc chắn trọng trách của Vinicius sẽ lớn hơn rất nhiều tại câu lạc bộ. Nhưng điều đó cũng không làm khó được một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay.

Xem thêm thể thao 24h

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *